นายโอภาส ทองยงค์
อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์

นายมงคล พวงศรี
ผู้อำนวยการ
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ ๔ 
 
 
นางจารุวรรณ มาลาศรี
หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชี
สหกรณ์ศรีสะเกษ
 

สาระน่ารู้กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
  • กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ตอนที่ 10
  •  ดูทั้งหมด
    I SISAKET
  • วีดีทัศน์ผลงานสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ
  •  ดูทั้งหมด
     
    ข่าวกิจกรรมสำนักงาน
      สตส.ศรีสะเกษ ร่วมบริจาคสิ่งของและร่วมเป็นเกียรติในงาน “วันรวมน้ำใจสู่ชาวศรีสะเกษ” (06/12/2562)
    วันที่ 6 ธันวาคม 2562 สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ โดยนางจารุวรรณ มาลาศรี หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ มอบหมายให้นางเทวีรัตน์ ไชยชาติ นักวิชาการตรวจสอบบัญชีชำนาญการ พร้อมด้วยบุคลากรในสังกัด ร่วมบริจาคสิ่งของ
      สตส.ศรีสะเกษ ร่วมพิธีงานวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 (05/12/2562)
    วันที่ 5 ธันวาคม ๒๕๖๒ เวลา 07.00 น. สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ โดยนางจารุวรรณ มาลาศรี หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ พร้อมด้วยบุคลากรในสังกัด ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง
      สตส.ศรีสะเกษ ร่วมเป็นวิทยากรในการฝึกอบรมหลักสูตรเกษตรทฤษฎีใหม่ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและฝึกอบรมหลักสูตรระบบไร่นาสวนผสมตามแนวเกษตรทฤษฎีใหม่ (03/12/2562)
    เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ โดยนางจารุวรรณ มาลาศรี หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ มอบหมายให้นางเทวีรัตน์ ไชยชาติ นักวิชาการตรวจสอบบัญชีชำนาญการ พร้อมด้วยบุคลากรในสังกัด ร่วมเป็นวิทยากรในการฝึกอบรมหลักสูตรเกษตรทฤษฎีใหม่ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและฝึกอบรมหลักสูตรระบบไร่นาสวนผสมตามแนวเกษตรทฤษฎีใหม่ กิจกรรมในครั้งนี้
      สตส.ศรีสะเกษ ร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินการ สหกรณ์โคนมศรีสะเกษ จำกัด (02/12/2562)
    เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ โดยนางจารุวรรณ มาลาศรี หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ และนายพศิน พงษ์วนิช นักวิชาการตรวจสอบบัญชี ร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินการ สหกรณ์โคนมศรีสะเกษ จำกัด
    อ่านทั้งหมด..     

    เอกสารการประชุม

    ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

    ประกาสรับสมัคร

    Hot Issue
     HOT ISSUE กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

    ข่าวท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ
     ครอบครัวข่าว3

     

    สถานที่ท่องเที่ยวศรีสะเกษ

    Service


    ข่าวเปิดสอบงานราชการ

     

    จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์

    วัตถุประสงค์
     
    การเปิดให้บริการร้องทุกข์ / ร้องเรียนทางอินเตอร์เน็ต เป็นช่องทางให้บุคคลทั่วไปได้สามารถร้องทุกข์ / ร้องเรียนมายังหน่วยงานกรมฯ ได้โดยตรง เพื่อความรวดเร็วในการรับทราบปัญหา สามารถนำไปดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยทุกๆเรื่องจะได้มีการติดตามมิให้เกิดความล่าช้าในการแก้ไขปัญหา และเพื่อเป็นการป้องกันปัญหา ที่อาจเกิดจากผู้ไม่ประสงค์ดี ที่ต้องการก่อกวนระบบงาน และเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการบริการ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด กรมฯจึงต้องกำหนด หลักเกณฑ์ วิธีการใช้บริการอย่างเคร่งครัด ดังต่อไปนี้
    หลักเกณฑ์การร้องทุกข์ / ร้องเรียน
     
    1. เรื่องที่อาจนำมาร้องทุกข์ / ร้องเรียนได้ ต้องเป็นเรื่องที่ผู้ร้องได้รับความเดือดร้อน หรือเสียหาย อันเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานในสังกัดหรือกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ในเรื่องดังต่อไปนี้
      • กระทำการทุจริตต่อหน้าที่ราชการ
      • กระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ
      • ละเลยต่อหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนดให้ต้องปฏิบัติ
      • ปฏิบัติหน้าที่ล่าช้าเกินควร
      • กระทำการนอกเหนืออำนาจหน้าที่ หรือขัดหรือไม่ถูกต้องตามกฎหมาย
    2. เรื่องที่ร้องทุกข์ / ร้องเรียน ต้องเป็นเรื่องจริงที่มีมูลเหตุ มิได้หวังสร้างกระแสหรือสร้างข่าวที่เสียหายต่อบุคคลอื่น
    3. การใช้บริการร้องทุกข์ / ร้องเรียน กรมฯต้องสามารถติดต่อกลับไปยังผู้ใช้บริการได้ เพื่อยืนยันว่า มีตัวตนจริง
    วิธีการยื่นคำร้องทุกข์ / ร้องเรียน
     
    1. ใช้ถ้อยคำสุภาพ และมี
      • วัน เดือน ปี
      • ชื่อ และที่อยู่ ของผู้ร้องเรียน / ร้องทุกข์
      • ข้อเท็จจริง หรือ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียน / ร้องทุกข์ ได้อย่างชัดเจนว่าได้รับ ความเดือดร้อน หรือเสียหายอย่างไร ต้องการให้แก้ไข ดำเนินการอย่างไร หรือ ชี้ช่องทางแจ้งเบาะแส เกี่ยวกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่ / หน่วยงานของกรมได้ชัดแจ้งเพียงพอที่สามารถดำเนินการ สืบสวน สอบสวน ได้
      • ระบุ พยาน เอกสาร พยานวัตถุ และพยานบุคคล (ถ้ามี)
    2. คำร้องทุกข์ / ร้องเรียน อาจส่งทางไปรษณีย์ไปหน่วยงาน หรือกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ได้ หรือส่งช่องทาง Web site ของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ได้
    เรื่องร้องทุกข์ / ร้องเรียนที่อาจไม่รับพิจารณา
     
    1. คำร้องทุกข์ / ร้องเรียนที่มิได้ทำเป็นหนังสือ หรือไม่ระบุชื่อและที่อยู่ของผู้ร้องทุกข์ / ร้องเรียน จริง จะถือว่าเป็นบัตรสนเท่ห์
    2. คำร้องทุกข์ / ร้องเรียนที่ไม่ระบุพยานหรือหลักฐานเพียงพอ หรือเป็นเรื่องที่มีลักษณะเป็นบัตรสนเท่ห์ หรือการชี้ช่องแจ้งเบาะแสไม่เพียงพอที่จะสามารถดำเนินการสืบสวน สอบสวนต่อไปได้
    3. คำร้องทุกข์ / ร้องเรียนที่ยื่นพ้นกำหนดระยะเวลา 30 วันนับแต่วันที่รู้หรือควรรู้ถึงเหตุแห่งการร้องเรียน
    ช่องทางการร้องทุกข์ / ร้องเรียน
     
    1. ร้องทุกข์ / ร้องเรียนด้วยตนเองที่ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ หรือที่ หน่วยงานในสังกัดทุกจังหวัด
    2. ร้องทุกข์ / ร้องเรียนทางจดหมาย ที่ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ หรือที่ หน่วยงานในสังกัดทุกจังหวัด ที่หน้าเว็บช่องทางแจ้งเบาะแส ( สถานที่ )
    3. ร้องทุกข์ / ร้องเรียนทางศูนย์บริการประชาชน ( Call Center ) ในเบื้องต้น ที่......026 285 240 - 59 ต่อ 2108
    4. ร้องทุกข์ / ร้องเรียน ผ่านตู้ ปณ. 187 ปณจ.ราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200
    5. ร้องทุกข์ / ร้องเรียน ผ่าน Web Side http://Legal.cad.go.th
    6. ร้องทุกข์ / ร้องเรียนผ่าน Web Side เครือข่ายสำนักงานตวจบัญชีสหกรณ์ ที่1-10 หรือสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ทุกจังหวัด
     
    เงื่อนไขในการส่งเรื่องร้องทุกข์ / ร้องเรียน
    กรุณาป้อนข้อมูลเกี่ยวกับ ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์ E-mail จะมีประโยชน์สำหรับการติดต่อกลับ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบกรณีของเรื่องที่ร้องเรียนให้ท่านทราบ ถ้าหากท่านไม่ประสงค์จะให้ติดต่อกลับ หรือไม่ต้องการทราบผลการตรวจสอบข้อร้องเรียน ก็ไม่จำป็นต้องกรอกข้อมูลดังกล่าวให้ครบถ้วน แต่จะถือว่าเป็นการแจ้งเบาะแสให้ทราบเท่านั้น


     เข้าสู่ระบบ
    ขณะนี้มีผู้ Online อยู่
    สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ศรีสะเกษ  ๒/๔ ถนน ศรีสะเกษ - กันทรลักษ์ ตำบลหนองครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ
    โทรศัพท์ : ๐ ๔๕๖๑ ๑๘๖๙ โทรสาร : ๐ ๔๕๖๓ ๓๔๙๗ e-mail :
    cadsk@cad.go.th Copyright by sisaket.cad.go.th